TIVA

Tin mới nhất


  • Gen Z "thả" vài dòng trên mạng, 90 doanh nghiệp tranh nhau tuyển
      19-04-2024 23:45

    Viết vài dòng trên mạng, kèm theo nhiều hình ảnh về sản phẩm mình từng làm, nhiều nhân sự trẻ xin việc bằng cách 4.0 này đã nhanh chóng thu hút hàng loạt nhà tuyển dụng. Xây dựng thương hiệu cá nhân "Tìm việc sau Tết, vị trí digital marketing (tiếp thị số)" là nội dung của một bài đăng trong hội nhóm việc làm đã thu hút hơn 1.800 lượt tương tác và 1.300 lượt chia sẻ. Gen Z thả vài dòng trên mạng, 90 doanh nghiệp tranh nhau tuyển - 1 Bài đăng tìm việc đạt hơn 1.800 lượt tương tác của Trí (Ảnh chụp màn hình). Sau tiêu đề, chủ nhân bài viết, anh Đặng Hữu Trí (ngụ tại TPHCM), viết thêm một vài dòng chia sẻ về khả năng đảm nhiệm công việc của bản thân rồi "thả" dòng liên kết dẫn đến portfolio (hồ sơ năng lực dạng hình ảnh). Thông tin về bằng cấp trong đường liên kết chỉ có 2 dòng, Trí tập trung giới thiệu những sản phẩm, kinh nghiệm mà mình có. Bằng cách này, chỉ sau vài ngày kể từ bài đăng ấy, Trí nhận được khoảng 11.000 lượt xem portfolio và hơn 90 lời mời ứng tuyển từ nhà tuyển dụng. Trong những vị trí, doanh nghiệp gửi đến, Trí còn nhận được nhiều lời mời ứng tuyển có mức lương cao hơn so với kỳ vọng ban đầu của bản thân. Từ đó, nhân sự trẻ này có thể thoải mái lựa chọn doanh nghiệp, vị trí và thu nhập phù hợp với bản thân. "Thời gian cân nhắc các vị trí và tham gia ứng tuyển kéo dài 2 tuần đến 1 tháng. Bài đăng mang lại hiệu ứng rất tốt, không chỉ tiếp cận được nhiều nhà tuyển dụng mà còn giúp bản thân xây dựng được thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội", anh Trí nói. Gen Z thả vài dòng trên mạng, 90 doanh nghiệp tranh nhau tuyển - 2 Càng có nhiều Gen Z chuyển sang cách tìm việc dựa vào công nghệ thay vì kiểu tìm việc truyền thống (Ảnh minh họa: AI). Vẫn đang là sinh viên, Trần Kiến Quốc đã thành công thu hút hơn 10 nhà tuyển dụng chủ động tìm đến mình chỉ sau khoảng 3 ngày đăng tải bài viết tìm việc graphic designer (thiết kế đồ họa) bán thời gian trên mạng xã hội. "Xin việc trên mạng xã hội cảm giác thoải mái hơn. Khi trao đổi với nhà tuyển dụng, bản thân đôi lúc không cần dùng ngôn từ quá trang trọng mà có thể tự nhiên bày tỏ nguyện vọng của mình với đối phương", Quốc chia sẻ. Quốc cho hay chỉ trong khoảng thời gian ngắn ấy, chàng trai có thể ứng tuyển một công việc đúng như kỳ vọng ban đầu. Hơn nữa, Quốc còn có thể mở rộng mối quan hệ, kết nối được với các nhà tuyển dụng thông qua cách ứng tuyển thời 4.0 này. "Tuy nhiên, những công việc ấy thường là công việc bán thời gian. Việc tìm được công việc toàn thời gian, lương cao theo ý mình thì quả thật rất hiếm", Quốc nói. Dạo gần đây, không riêng nền tảng Facebook, ứng dụng Threads, Linkedin,… cũng là nơi "tìm nhau" giữa nhà tuyển dụng và ứng viên. Trên bản tin của Threads, hàng loạt tài khoản đăng tải thông tin tuyển nhân sự và các bài đăng cần tìm việc xuất hiện liên tục với đa dạng ngành nghề, lĩnh vực, vị trí, thu nhập. Không ít nhân sự Gen Z bày tỏ rằng khi nhận ra bằng cấp không còn quan trọng, họ sẽ tập trung thể hiện năng lực trực tiếp để nhà tuyển dụng đánh giá. Bằng cách này, các nhân sự trẻ không cần phải chờ phản hồi email xin việc nhiều ngày, trải qua nhiều vòng phỏng vấn và mất gần cả tháng mới xin được việc như cách truyền thống. Thay vào đó, họ có thể nhận việc ngay, thậm chí chỉ sau vài ngày đăng tải dòng trạng thái ngắn. Gen Z thả vài dòng trên mạng, 90 doanh nghiệp tranh nhau tuyển - 3 Không riêng ứng viên, nhà tuyển dụng cũng dần chuyển sang dùng mạng xã hội để tuyển nhân tài (Ảnh minh họa: AI). Chị Như Huỳnh, nhà tuyển dụng lĩnh vực IT (công nghệ thông tin) tại TPHCM, cho hay bên cạnh cách truyền thống, đơn vị của chị gần đây đã chuyển sang dùng mạng xã hội Threads để tuyển dụng nhân sự. Bởi cách này giúp đơn vị tiết kiệm chi phí và thu hút được nguồn nhân lực trẻ. "Mạng xã hội có lượng người dùng khổng lồ giúp nhà tuyển dụng tăng điểm chạm với ứng viên. Qua nền tảng này, chúng tôi có thể trao đổi trực tiếp với nhân sự trẻ và đơn giản hóa quy trình tuyển dụng. Ứng viên không nhất thiết phải viết email hay gửi hồ sơ xin việc quá phức tạp", chị Huỳnh nói. Theo nhà tuyển dụng, với thuật toán thông minh của nền tảng, ứng viên và nhà tuyển dụng có thể liên tục tìm thấy những thông tin mà mình quan tâm một cách nhanh chóng. "Đây là môi trường cởi mở, không phán xét, không có quảng cáo nên các nhân sự trẻ rất thoải mái bày tỏ nguyện vọng của mình. Từ đó, doanh nghiệp dễ tuyển dụng ứng viên tiềm năng vì có thể thấy rõ năng lực của các bạn", chị Huỳnh cho biết. Chưa tiếp cận được doanh nghiệp lớn Theo Hữu Trí, anh nhận thấy việc ứng tuyển trên mạng xã hội trong thời đại 4.0 đã mở ra nhiều cơ hội mới cho nhân sự Gen Z (thế hệ Z, những người sinh năm từ năm 1997 đến năm 2012). "So với cách ứng tuyển truyền thống, bằng cách này, chúng tôi có thể tiếp cận được nhiều nhà tuyển dụng hơn. Nhu cầu của các nhà tuyển dụng thường phù hợp với những sinh viên mới ra trường hoặc những ứng viên có kinh nghiệm 1-2 năm. Ngoài ra, bản thân cũng dễ dàng kết nối được với những anh chị, đồng nghiệp trong ngành", Trí chia sẻ. Gen Z thả vài dòng trên mạng, 90 doanh nghiệp tranh nhau tuyển - 4 Ngoài cơ hội tìm kiếm việc làm mới, Gen Z còn có thể kết nối, mở rộng mối quan hệ với các nhà tuyển dụng trong ngành (Ảnh minh họa: AI). Tuy nhiên, vì nhóm các nhà tuyển dụng này thường đến từ doanh nghiệp vừa, nhỏ, không đòi hỏi quá nhiều ở ứng viên, nhân sự sẽ khó tiếp cận cơ hội làm việc ở các vị trí cao ở doanh nghiệp lớn. "Các công ty lớn thường sử dụng các trang tuyển dụng chuyên nghiệp hơn để tuyển các vị trí cao cấp hơn. Kiểu xin việc này chỉ là một cách mới để Gen Z có thêm cơ hội trong công việc chứ chưa thể thay đổi cách tìm việc theo kiểu truyền thống", anh Trí nhận định. Có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing (tiếp thị), Hữu Trí chia sẻ anh đã phải dành 8-10 năm xây dựng thương hiệu của mình trên mạng xã hội. Mỗi ngày, Trí chủ động dành 10 phút để tham gia, tương tác với các hội nhóm và kết bạn 15-20 người trong cộng đồng thuộc lĩnh vực mà mình đang làm việc. Trí cho hay trong thời đại công nghệ phát triển, việc chủ động xây dựng thương hiệu cá nhân trên các nền tảng số là điều rất quan trọng đối với Gen Z. Bởi điều đó có thể giúp nhân sự trẻ dễ dàng gây ấn tượng với nhà tuyển dụng. Gen Z thả vài dòng trên mạng, 90 doanh nghiệp tranh nhau tuyển - 5 Trong thời đại 4.0, Gen Z ưu tiên xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng (Ảnh minh họa: AI). Theo Oxford Economics, Gen Z sẽ chiếm 30% lực lượng lao động toàn cầu vào năm 2030. Với sự cạnh tranh khốc liệt về nhân tài ảnh hưởng đến các công ty trong mọi ngành, điều quan trọng là các nhà tuyển dụng phải khai thác nguồn nhân tài này sớm hơn và đảm bảo sự thành công trong tương lai của họ. Khảo sát của Morning Consult cũng cho thấy Gen Z là nhóm nhân khẩu học ưu tiên kỹ thuật số với 54% thanh niên dành ít nhất 4 giờ/ngày trên mạng xã hội. Nghiên cứu của Aberdeen Group còn cho thấy 73% ứng viên trong độ tuổi 18-34 đã tìm được việc làm thông qua mạng xã hội. Vì thế, nếu doanh nghiệp muốn tiếp cận đối tượng này, chiến lược truyền thông xã hội là một cách chắc chắn để giúp thu hút và tuyển dụng những nhân tài tốt nhất, đặc biệt khi "cuộc chiến" tìm nhân tài đang vô cùng cạnh tranh và áp lực. Theo Zippia, 94% doanh nghiệp nhận thấy mạng xã hội hữu ích trong việc tuyển dụng các vị trí công việc.


  • BNI LÀ GÌ? 10+ lý do bạn cần nhân nhắc trước khi tham gia
      19-04-2024 23:45

    BNI LÀ GÌ? 10+ lý do bạn cần nhân nhắc trước khi tham gia


  • Cuộc 'cách mạng' tìm việc của Gen Z
      19-04-2024 23:45

    Không CV chỉn chu, không khoe bằng cấp, Phương Nhi đăng bản tin 50 chữ tìm việc trên mạng xã hội và thu hút 10.000 lượt tiếp cận. Cô gái 27 tuổi ở Hà Nội cho biết bắt đầu dùng Threads - mạng xã hội của Meta ra mắt năm 2023 - vài tháng nay. Gần đây Nhi thấy đang đang có trào lưu tìm việc ở đây nên cũng thử sức. Cô đang làm việc cho một hãng hàng không nhưng tính cách thích theo xu hướng nên vẫn muốn tìm một môi trường với ngành làm việc khác nổi trội và trẻ trung hơn. Phương Nhi, 27 tuổi, làm việc cho một hãng hàng không vẫn muốn tìm các cơ hội công việc mới. Ảnh: Nhân vật cung cấp Phương Nhi, 27 tuổi, làm việc cho một hãng hàng không vẫn muốn tìm các cơ hội công việc mới. Ảnh: Nhân vật cung cấp Nhận thấy Threads đang trở thành "vựa công việc", hôm 12/4, Hoàng Nam, 25 tuổi, ở TP HCM cũng quyết định "rao bán mình". Trong bài đăng 70 chữ, Nam cung cấp ba thông tin cơ bản là ứng tuyển vào vị trí UX/UI Designer (thiết kế giao diện và trải nghiệm người dùng), đường link dẫn tới hồ sơ ứng tuyển, cũng như thông tin liên hệ. "Bạn mình khoe tìm được công việc xịn trên này nên cũng muốn thử xem sao", Nam nói. Nhiều nhà tuyển dụng cũng đang nắm bắt xu hướng này. "Nghe nói Threads đang là nơi tuyển dụng hiệu quả, mong rằng chúng ta có thể sớm tìm thấy nhau", Bế Hoàng Mai, bà chủ một chuỗi shop thời trang ở Hà Nội viết trong một bài đăng hôm 13/4. Nữ doanh nhân cho biết chuẩn bị mở một cửa hàng mới ở phố Bà Triệu nên có nhu cầu tuyển nhân viên bán hàng. Mấy người bạn của Mai đã tìm được nhân sự từ đây nhanh và hiệu quả hơn hẳn các cách thức khác. "Trên các mạng xã hội khác phải chạy quảng cáo mới tìm được ứng viên, nhưng ở đây tôi đăng sau vài tiếng đã có 5 hồ sơ gửi về", Mai cho hay. Nhưng các nhà tuyển dụng cũng cho biết ở đây hầu hết là Gen Z ứng tuyển. Theo báo cáo của McKinsey & Company, một nửa Gen Z (sinh từ năm 1997 đến 2012) bắt đầu gia nhập lực lượng lao động, chiếm 1/4 lực lượng lao động toàn cầu, tính đến năm 2023. Là thế hệ kỹ thuật số, họ lớn lên với công nghệ và Internet, các thiết bị điện tử, cũng như sự bùng nổ của truyền thông xã hội. Họ nhanh nhạy hòa mình vào thế giới, tức thì kết nối với các nền văn hóa, vấn đề và tin tức so với các thế hệ đi trước. "Họ cũng đang làm nên cuộc cách mạng trong tuyển dụng", ông Bùi Đoàn Chung, người sáng lập cộng đồng Nghề nhân sự Việt Nam, cho biết. Theo ông, tại Việt Nam Gen Z hiện chiếm khoảng 1/3 lực lượng lao động. Họ năng động hơn, chủ động hơn trong việc tiếp cận nhà tuyển dụng và thường sử dụng phong cách ứng tuyển "không giống ai" hoặc từ chối những yêu cầu về hình thức, nội dung của hồ sơ ứng tuyển. Đầu tiên, thấy họ chủ động tìm cơ hội việc làm. Thay vì tìm việc từ các kênh truyền thống và mạng nội bộ, họ đang tiếp cận đa kênh trên nhiều mạng xã hội. "Việc sử dụng mạng xã hội có thể giúp ứng viên tìm kiếm công việc nhanh chóng, chủ động hơn và tiếp cận được gần hơn đến nhà tuyển dụng, cũng có thể xác thực được một phần mức độ uy tín của nhà tuyển dụng đăng tin", Trang Nguyễn, quản lý tuyển dụng miền Bắc của một công ty truyền thông, chủ kênh podcast chuyên chia sẻ về công việc, tuyển dụng The workaholics cho biết. Nguyễn Huyền Hảo, CEO một công ty "săn đầu người" (head hunter) ở Hà Nội bổ sung thêm rằng, tính chủ động trong tìm việc của người trẻ so với các thế hệ trước một phần là do họ gắn bó ngắn hơn, họ cũng tìm kiếm một lúc nhiều cơ hội việc làm cho mình hơn để không bị phụ thuộc vào một nguồn thu nhập hoặc một công việc cụ thể nào. "Tôi đã gặp những bạn trẻ làm full time ở một nơi một đơn vị nhưng sẽ làm thêm partime hoặc làm từ xa cho một đơn vị khác", Hảo nói. Một Gen Z đang tìm các thông tin tuyển dụng trên Threads. Ảnh: Phan Dương Một Gen Z ở Hà Nội đang tìm các thông tin tuyển dụng trên Threads hôm 13/4. Ảnh: Phan Dương Thứ hai, việc phô trương bằng cấp và tóm tắt quá trình làm việc thành một CV vốn là cách làm của những người săn việc kể từ khoảng năm 1950. Gen Z đang dần thay đổi phương thức này bằng cách trực tiếp phô trương các kỹ năng. Ví dụ Đức Anh, 23 tuổi, ở Hà Nội, khi mới ra trường năm ngoái đã chia sẻ một video ngắn về kỹ năng của mình trên TikTok, không ngờ nhận được hàng chục lời mời làm việc. Chàng trai vừa nghỉ việc từ một tổ chức phi chính phủ. Ngoài các cách tìm việc truyền thống, anh cũng đang tính tiếp cận thêm cách thức mới. "Mình sẽ thử bán mình trên mạng trong vài ngày tới", Đức Anh nói. Một báo cáo của công ty tuyển dụng nhân tài toàn cầu Randstad năm 2023 cho thấy 43% thanh niên từ 18 đến 24 tuổi gặp khó khăn trong tìm việc do những rào cản như không có "kinh nghiệm phù hợp", 63% gặp vấn đề với CV truyền thống và tin rằng chúng không cho phép họ thể hiện bản thân tốt nhất. Theo Randstad, điều này không có gì đáng ngạc nhiên khi quy trình nộp đơn truyền thống thường tốn nhiều công sức và không cho phép cá tính cũng như kỹ năng thực sự của một người tỏa sáng. Qua các mạng xã hội, có thể xây dựng lực lượng lao động đa dạng, đơn giản hóa quy trình đăng ký và xóa bỏ các rào cản. Thứ ba, cách tìm việc trên các mạng xã hội, người lao động có thể sử dụng những ngôn từ gần gũi, thân thiện, nhí nhảnh hơn. "Điều này khiến cho một việc nghiêm túc là tìm việc, phỏng vấn trở nên nhẹ nhàng, tự nhiên hơn", Trang Nguyễn nói. Thực tế này yêu cầu các công ty muốn thu hút nhóm lao động Gen Z cần thay đổi cách thức tuyển dụng và cả tìm cách điều chỉnh, nêu bật những giá trị, phúc lợi bên trong công ty. Tuy vậy, ứng tuyển chỉ là một bước nhỏ trong toàn bộ quá trình thu hút tài năng của doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp lớn và có thương hiệu, có vẫn có luật chơi riêng buộc ứng viên phải tuân thủ. Và theo ông Chung, việc tuyển dụng nhanh, gấp gấp chưa bao giờ hiệu quả. Những bài đăng ngắn gọn đồng nghĩa với thông tin về nhà tuyển dụng không đầy đủ. Đây cũng là nguy cơ cho tình trạng lừa đảo việc làm hoặc các trường hợp không minh bạch khác như thu thập dữ liệu người dùng chứ không tuyển dụng thật. "Vì mạng xã hội là miễn phí, thông tin không đầy đủ nên rất nhiều trường hợp đã bị lừa đóng tiền và mất tiền oan do không tìm hiểu kỹ", ông Chung cảnh báo. Chuyên gia Huyền Hảo cũng cho biết Threads đang là sân chơi thu hút người trẻ. Tuy nhiên, các tuyển dụng trên này thường là những vị trí cấp thấp, cộng tác viên, thực tập sinh, freelancer và đơn vị chiêu mộ thường là các công ty nhỏ, startup, chưa có được độ uy tín cao, nghiêm túc, chuyên nghiệp như các nền tảng khác. Phương Nhi cũng nhận thấy điều này sau vài ngày đăng tải. Mặc dù bài viết được 10.000 lượt tiếp cận, cô chỉ nhận được một số lời mời làm việc. Hơn nữa, cô nàng nhận ra đó đều là những việc rất không hợp với kinh nghiệm mình có. "Chắc là mình cứ show kỹ năng đã sở hữu ra để các bạn làm tuyển dụng có thể tìm đến, cũng là cách giúp tăng các kỹ năng cho mình", cô nói.


  • Tạo website cá nhân miễn phí
      19-04-2024 23:45

    10 + Trang tạo website miễn phí mãi mãi và chuyên nghiệp không cần code 10+ Trang tạo website miễn phí mãi mãi và chuyên nghiệp không cần code Bạn đang có nhu cầu tạo website miễn phí mà chưa biết đâu là địa chỉ uy tín có thể sử dụng? Những website dưới đây sẽ giúp bạn bước đầu làm quen web, cách tạo web cơ bạn. Hãy lựa chọn website phù hợp với mình nhé. Hiện nay, các trang web hỗ trợ tạo website miễn phí cho phép người dùng dễ dàng tùy chỉnh, thiết lập và điều chỉnh trang web riêng theo ý mình. Trong bài viết hôm nay, Moma.vn sẽ giới thiệu bạn Top 10 trang web hỗ trợ tạo website miễn phí tốt nhất hiện nay. Để sở hữu một website cho riêng mình mà không tốn một chút chi phí nào, không ít người đặc biệt là các bạn trẻ đã tìm đến những trang web cho phép tạo web miễn phí mãi mãi mà không mất nhiều công sức. Đặc biệt là những nền tảng này cũng có những giao diện thiết kế web miễn phí cũng vô cùng đẹp mắt không khác gì giao diện trả phí do các công ty cung cấp dịch vụ thiết kế trang web miễn phí làm ra. Cùng bizfly tìm hiểu thêm về những website đó ở bài viết dưới đây nhé! 1. TẠO WEBSITE MIỄN PHÍ MOMA Kéo, thả đơn giản để tạo website, không cần biết code Cam kết chuẩn SEO, tăng hiệu quả quảng cáo rõ rệt Miễn phí TRỌN ĐỜI sử dụng trọn bộ công cụ Marketing marketing du kích moma Hỗ trợ bán hàng tối đa, tích hợp thanh toán online ĐĂNG KÝ NGAY MIỄN PHÍ Kho giao diện website bán hàng đa dạng, phù hợp mọi sản phẩm & dịch vụ LỢI ÍCH CỦA MOMA GIÚP GÌ CHO DOANH NGHIỆP BẠN? 1. Lợi ích khi sử dụng sản phẩm moma web marketing 1.1 Tự tạo website marketing của mình sau 02 phút miễn phí trọn đời. Duy nhất trên thị trường miễn phí trọn đời( không giới hạn tốc độ, lượt truy cập) ( tốt hơn wordpress, shopify,wix, godaddy, hostingger) 1.2 Tự động tìm kiếm được khách hàng thông qua google, facebook không cần marketing nhiều.( Với nền tảng quảng cáo miễn phí mỗi ngày khách hàng sẽ có truy cập từ 5000-15.000 miễn phí từ hệ thống moma ad giúp tăng lượt truy cập vào website mình và không cần quảng cáo) từ đó tự động lên top google. Được ví như cao thủ seo nhất thị trường hiện nay. 1.3 Giữ lại khách hàng bằng chương trình thẻ khách hàng thân thiết, với thẻ vip moma giúp khách hàng tăng tỷ lệ quay lại giảm tiền quảng cáo. 1.4 Tùy biến với các nền tảng khách nhau( CRM, APP, sàn SMĐt amazon, facebook, tiki, sendo, lazada, sendo) khách hàng chỉ cần nhập một lần bán mọi nơi. 1.5 Hệ thống bán hàng đa kênh 8 kênh online một nơi(zalo, email, website, fanpage, oazalo, chát shopee,sendo) giúp tiết kiệm 50% chi phí nhân viên và thời gian chăm sóc khách hàng. 1.6. Nền tảng Automation marketing moma crm giúp khách hàng tăng tỷ lệ chăm sóc khách hàng, Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ chuyển đổi số nhanh nhất. 1.7 Xây dựng hệ thống thành viên membership tối ưu vận hành cho các công ty kinh doanh chuỗi, đa cấp giúp hệ thống không bao giờ bị vỡ. TẠO WEBSITE CỦA BẠN NGAY Đăng ký miễn phí trọn đời Để trải nghiệm toàn bộ tính năng giúp bạn tạo và quản lý trang web của mình 2. Tính năng của sản phẩm Cung cấp đầy đủ tính năng cho thương mại điện tử Hơn 128.816 chủ shop, doanh nghiệp kinh doanh tốt hơn cùng Moma website marketing Chỉ 1 bước để sở hữu Website với web moma TẠO WEBSITE MIỄN PHÍ NGAY Các câu hỏi thường gặp MOMA LÀ GÌ? MOMA Là giải pháp website marketing du kích xây dựng Website giới thiệu, Website bán hàng, Lading Page phục vụ việc kinh doanh online và triển khai các chiến dịch Marketing, truyền thông của doanh nghiệp. Với Moma bạn không cần hiểu biết về công nghệ vẫn xây dựng được Website với giao diện chuyên nghiệp, được tối ưu chuẩn SEO, tích hợp đầy đủ các công cụ bán hàng online chỉ sau 2 phút. Moma đáp ứng mọi nhu cầu xây dựng Webstie ở tất cả các lĩnh vực: Bất động sản, Du lịch, Nhà hàng, Công nghệ, Dược.Ngoài ra moma là đơn vị duy nhất hiện nay tạo ra được nền tảng quảng cáo mới phù hợp với mọi loại hinh kinh doanh TẠO WEBSITE MIỄN PHÍ NGAY Các câu hỏi thường gặp


  • PHẦN MỀM KINH DOANH ĐA CẤP moma
      19-04-2024 23:45

    PHẦN MỀM KINH DOANH ĐA CẤP moma


Copyright © 2024 Bản quyền thuộc về Mạng xã hội việc làm Tiva, nền tảng kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng miễn phí


G