MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN KINH DOANH
Bộ phận
|
Phòng bán hàng/bộ phận kinh doanh
|
Chức danh
|
Nhân viên kinh doanh
|
Mã công việc
|
BH-KD-NVKD
|
Cán bộ quản lý trực tiếp
|
Trưởng nhóm kinh doanh
|
- Nhiệm vụ:
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
- Quyền hạn: Đề xuất phương án thực hiện hợp đồng với khách hàng, đế xuất các phương án tiếp can khách hàng hiệu quả.
3. Tiêu chuẩn công việc:
- Không cần kinh nghiệm (sẽ được đào tạo)
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp
4. Quyền lợi
* Được hưởng tất cả các chế độ sau khi kí hợp đồng làm việc
* Có cơ hội thăng tiến
* Được du lịch nghĩ dưỡng mỗi năm 1 lần
* Được thưởng khi làm tốt
Địa điểm làm việc:
- 72 Xô Viết Nghệ Tĩnh-Hòa Cường Nam-Hải Châu - Đà Nẵng.